คำถามที่พบบ่อย ติดต่อง่าย มั่นใจ ..ครอบคลุมไปทุกพื้นที่
ต้องการสอบถามค่างวดค้างชำระ ติดต่ออย่างไร
สอบถามค่างวดค้างชำระได้ที่แผนกติดตามหนี้สิน โทร. 02-012-8100
ยกเลิกบริการหักบัญชีอัตโนมัติอย่างไร
ท่านสามารถแจ้งยกเลิกได้ที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ของท่าน
เปลี่ยนแปลงวันชำระเงินได้อย่างไร
ท่านสามารถยื่นคำร้องขอเปลี่ยนแปลงวันชำระเงินได้ 2 ช่องทาง
- A money ทุกสาขา
- ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2004-5000 ระหว่างเวลา 9.00-18.00 น. ทุกวัน
กรณีที่มียอดชำระยอดขั้นต่ำที่เรียกเก็บ จะต้องทำการชำระเงินก่อนจึงจะสามารถยื่นคำร้องขอเปลี่ยนแปลงวันชำระเงินได้
บัตรกดเงินสด A money สามารถแบ่งผ่อนชำระเป็นงวดได้หรือไม่
ท่านสามารถคำนวณงวดชำระได้ที่ https://www.amoney.co.th/calculate_loan
ชำระเงินคืนบัตรกดเงินสด A money อย่างไร?
- เคาน์เตอร์เซอร์วิส (ค่าธรรมเนียม 20 บาท/รายการ)
- ธนาคารกรุงไทย (ค่าธรรมเนียม 10-20 บาท/รายการ)
- ธนาคารอื่น ๆ ที่ให้บริการชำระบิลข้ามธนาคาร (ไม่เกิน 5 บาท/รายการ ในช่องทางอิเล็กทรอนิกส์, ไม่เกิน 20 บาท/รายการ ในช่องทางสาขา)
- แอปพลิเคชัน A money (ค่าธรรมเนียม 10 บาท/รายการ)
หมายเหตุ : ช่วงเวลาให้บริการ ตั้งแต่เวลา 05.00 น. – 22.30 น.
ต้องการปิดบัญชี ต้องทำอย่างไร?
ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ผ่านทางโทรศัพท์ หมายเลข 0-2004-5000 เวลา 9.00 – 18.00 น. ทุกวัน เพื่อตรวจสอบยอดหนี้คงค้างทั้งหมด และชำระยอดคงค้าง หลังจากชำระยอดคงค้างเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ขอยกเลิกบัตรได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
- นำบัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริง พร้อมบัตรกดเงินสด A money (ถ้ามี) ติดต่อที่ A money ทุกสาขา
- ส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และระบุความประสงค์ขอยกเลิกบัตรกดเงินสด A money ลงในสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ส่งเข้ามาที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ อีเมล cs@aira-aiful.co.th
กรณีที่ชำระเงินเข้ามาเกินกว่ายอดหนี้คงค้างทั้งหมด หากต้องการขอรับเงินคืน ท่านสามารถยื่นแบบฟอร์มใบคำร้องได้ที่ A money ทุกสาขา พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หรือส่งคำร้องผ่านศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ อีเมล cs@aira-aiful.co.th ให้ทำการส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารพร้อมระบุความจำนงขอรับเงินที่ชำระเข้ามาเกินคืน
หากไม่มีใบแจ้งยอดการใช้จ่ายสินเชื่อ จะชำระเงินได้อย่างไร?
- สามารถใช้ใบแจ้งยอดการใช้จ่ายสินเชื่อใบเดิม ไปชำระได้ที่จุดบริการรับชำระที่ระบุในใบแจ้งยอดการใช้จ่ายสินเชื่อและคู่มือการใช้งานบัตรกดเงินสด A money
- ใช้หมายเลข 16 หลักตามที่ปรากฏหน้าบัตรกดเงินสด A money ชำระได้ที่ตัวแทนรับชำระ (จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยแจ้งรหัสบริษัทฯ 99)
- แอปพลิเคชัน A money เลือก เมนู “การชำระเงิน” จากนั้น สามารถเลือกชำระผ่าน Barcode/QR code หรือชำระผ่าน Mobile Banking (ปัจจุบันรองรับ ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.กสิกรไทย และ ธ.กรุงเทพ)
ชำระเงินเกินกว่ายอดชำระทั้งหมด จะต้องทำอย่างไร?
ส่วนที่ชำระเกินจะอยู่ในบัญชีของลูกค้า ซึ่งจะนำไปหักกับยอดที่ทำรายการกดเงินในครั้งต่อไป
หากผิดนัดชำระ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่?
หากชำระล่าช้าเกินกว่าที่บริษัทฯ กำหนด จะต้องชำระค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม 100 บาท/งวด เพื่อหลีกเลี่ยงค่าติดตามทวงถาม กรุณาชำระเงินตามจำนวนที่เรียกเก็บภายในวันที่กำหนดเท่านั้น
ตรวจสอบยอดที่ต้องชำระและวันครบกำหนดชำระเงินได้อย่างไร?
สามารถตรวจสอบยอดที่ต้องชำระและวันครบกำหนดชำระเงินได้ 3 ช่องทางดังต่อไปนี้
- ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โดยทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ หมายเลข 0-2004-5000 เมนู *3
- เว็บไซต์ www.Amoney.in.th โดยเลือกเมนู “บริการตรวจสอบยอดชำระ” และกรอกหมายเลขบัตรประชาชน และยืนยันเลข OTP ที่ได้รับจาก SMS
- แอปพลิเคชัน A money เลือกเมนู “บัญชีของฉัน”