เงื่อนไขและข้อกำหนด
ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ A money e-Statement/e-NCB สำหรับบัตรกดเงินสด A money
ข้าพเจ้าตกลงผูกพันและปฏิบัติตามเงื่อนไขการสมัครใช้บริการขอรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ทางอีเมล ("e-Statement") และหนังสือแจ้งข้อมูลเครดิตที่รายงานบริษัทข้อมูลเครดิตแบบอิเล็กทรอนิกส์ ("e-NCB Letter") รวมเรียกว่า ("บริการ / e-Letter") โดยข้อตกลงและเงื่อนไขฉบับนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาสินเชื่อส่วนบุคคลระหว่าง บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") กับลูกค้าผู้ถือผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด A money ที่สมัครใช้บริการนี้ ("ผู้ใช้บริการ") โดยมีสาระสำคัญ ดังนี้
- ผู้ใช้บริการสามารถสมัครใช้บริการได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ www.Amoney.in.th หรือ A money Mobile Application หรือสำนักงานสาขา A money ทุกสาขา ในกรณีที่สมัครบริการผ่านเว็บไซต์ของบริษัทฯ ผู้ใช้บริการต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวและอื่น ๆ ที่จำเป็น เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับให้บริษัทฯ จัดทำเป็นข้อมูลสามารถตรวจสอบและยืนยันความมีตัวตนของผู้ใช้บริการให้ครบถ้วนและถูกต้อง ได้แก่ หมายเลขหน้าบัตร A money วงเงินบัตร หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้บริการ และที่อยู่อิเล็กทรอนิกส์ ("e-mail address") ของผู้ใช้บริการ และกดตกลงยินยอมรับข้อตกลง ทั้งนี้ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการถือเป็นข้อมูลสำคัญและเป็นความลับ หากเกิดการรั่วไหลของข้อมูลที่เกิดจากการกระทำโดยจงใจหรือประมาทเลินเล่อของผู้ใช้บริการเอง เช่น การเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวให้กับบุคคลอื่น การเข้าถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โดยความยินยอมของผู้ใช้บริการ หรือการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์สาธารณะอันมีผลให้บุคคลอื่นไม่ว่าจะทำการโดยสุจริตหรือไม่ รวมถึงนำข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการเพื่อเข้าใช้บริการ และก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นกับผู้ใช้บริการไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบแต่ประการใดทั้งสิ้น
- เมื่อผู้ใช้บริการสมัครใช้บริการที่เว็บไซต์บริษัทฯ หรือสำนักงานสาขา เรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ จะจัดส่งลิงก์ไปยัง e-mail address ที่ผู้ใช้บริการได้ให้ไว้ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเข้าไปทำการยืนยันข้อมูล e-mail address ว่าถูกต้องและเป็นของผู้ใช้บริการจริง กรณีสมัครผ่าน A money Mobile Application ผู้ใช้บริการไม่ต้องยืนยัน e-mail address ทั้งนี้ การสมัครใช้บริการนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องสมัครใช้บริการกับบริษัทฯ ล่วงหน้าเป็นอย่างน้อย 5 วันทำการก่อนวันสรุปยอดบัญชี กรณีที่การสมัครใช้บริการไม่เป็นไปตามข้อตกลงเงื่อนไขและวิธีการที่บริษัทฯ กำหนดไว้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งใบแจ้งยอดบัญชีและหนังสือแจ้งข้อมูลเครดิตที่รายงานบริษัทข้อมูลเครดิต ทางไปรษณีย์ตามเดิม
- เมื่อบริษัทฯ ตกลงรับให้บริการเรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ จะจัดส่ง e-Letter ให้กับผู้ใช้บริการดังนี้
3.1 กรณีสมัครใช้บริการที่เว็บไซต์บริษัทฯ หรือสำนักงานสาขา บริษัทจะจัดส่ง e-Letter ให้กับผู้ใช้บริการผ่านจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ("e-mail") ตาม e-mail address นั้นในรูปแบบของ PDF File โดยวิธีการป้อนรหัสข้อมูลส่วนตัว3.2 กรณีสมัครผ่าน A money Mobile Application บริษัทจะจัดส่ง e-Letter ให้กับผู้ใช้บริการ โดยวิธีการ Push notification ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถกดลิ้งค์และเรียกดู e-Letter ได้ โดยไม่ต้องป้อนรหัสข้อมูลส่วนตัวตามข้อ 3.1 และ 3.2 บริษัทจะจัดส่ง e-Statement ตามรอบบัญชีปกติในแต่ละเดือน ได้แก่รอบวันที่ 1 หรือวันที่ 11 หรือวันที่ 17 ภายใน 5 วัน หลังจากวันสรุปยอดบัญชีซึ่งผู้ใช้บริการสามารถนำ e-Statement ไปชำระเงินผ่านช่องทางรับชำระเงินตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดไว้ และจะจัดส่ง e-NCB Letter ให้กับผู้ใช้บริการภายในระยะเวลาตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ เมื่อบริษัทฯ ได้ส่ง e-Letter แล้ว ให้ถือว่าผู้ใช้บริการได้รับใบแจ้งยอดบัญชีและหนังสือแจ้งข้อมูลเครดิตที่รายงานบริษัทข้อมูลเครดิต จากบริษัทฯ ตามข้อตกลงนี้โดยชอบด้วยกฎหมายแล้ว และบริษัทฯ ไม่ต้องส่งใบแจ้งยอดบัญชีและหนังสือแจ้งข้อมูลเครดิตที่รายงานบริษัทข้อมูลเครดิต ในรูปแบบเอกสารให้แก่ผู้ใช้บริการทางไปรษณีย์อีก
- ผู้ใช้บริการเข้าใจและรับทราบถึงหน้าที่ในการตรวจสอบความถูกต้องของ e-Statement หากผู้ใช้บริการพบว่ารายการหรือข้อมูลไม่ถูกต้อง หรือบกพร่อง หรือมีข้อขัดแย้งใด ๆ ผู้ใช้บริการมีหน้าที่แจ้งกลับมายังบริษัทฯ ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการมิได้แจ้งให้บริษัทฯ ทราบถึงข้อผิดพลาดใน e-Statement ดังกล่าวภายใน 10 วัน นับจากวันที่ได้รับ e-Statement ในรอบนั้น ๆ ให้ถือเป็นอันว่าผู้ใช้บริการตกลงยอมรับว่าข้อมูล e-Statement นั้นเป็นจริงและถูกต้องแล้ว กรณี e-NCB Letter หากผู้ใช้บริการเห็นว่ามีข้อมูลใดไม่ถูกต้อง ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบ หรือขอแก้ไขข้อมูล โดยผู้ใช้บริการสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2004 5000 ทุกวัน เวลา 9.00 -18.00 น.
- ในกรณีที่ผู้ใช้บริการประสงค์จะเปลี่ยนแปลง e-mail address ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการเปลี่ยนแปลง ผ่านทางสำนักงานสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2004 5000 ทุกวัน เวลา 9.00- 18.00 น. หรือระบบตอบรับอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยกว่า 7 วันทำการก่อนถึงกำหนดวันสรุปยอดบัญชีเพื่อให้บริษัทฯ จัดส่งข้อมูลและรูปแบบไฟล์ข้อมูลของบริการไปยังที่ e-mail address ที่เปลี่ยนแปลง
- ในกรณีที่ผู้ใช้บริการประสงค์ที่จะยกเลิกการใช้บริการ ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการยกเลิกผ่านทางสำนักงานสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2004 5000 ทุกวันเวลา 9.00 - 18.00 น โดยแจ้งขอยกเลิกการใช้บริการตามรูปแบบและวิธีการที่บริษัทฯ กำหนดไว้ล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วันทำการก่อนวันสรุปยอดบัญชีโดยจะมีผลในรอบบัญชีถัดจากรอบบัญชีที่มีการแจ้งยกเลิก กรณีที่การยกเลิกการใช้บริการไม่เป็นไปตามเงื่อนไขและวิธีการที่บริษัทฯ กำหนดไว้เป็นการเฉพาะ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่ง e-Letter ผ่านทาง e-mail หรือ Push notification ตามเดิม
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบข้อมูล รอบในการจัดส่ง ระยะเวลาที่จัดส่งข้อมูล และรูปแบบไฟล์ข้อมูลของบริการที่จะจัดส่งให้ผู้ใช้บริการ โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ/หรือเปลี่ยนแปลง แก้ไข ระงับการใช้บริการ หรือข้อตกลงนี้ได้ตามแต่จะเห็นสมควร นอกจากนี้ บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกบริการดังกล่าวนี้ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือเฉพาะแต่ผู้ใช้บริการรายใดรายหนึ่งเมื่อใดก็ได้ โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ
ข้าพเจ้าได้อ่านและเข้าใจในข้อตกลงและเงื่อนไขโดยตลอดแล้วจึงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐาน
บริการ e-Statement/e-NCB
สมัครง่าย จ่ายสะดวก ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
กรุณกรอกข้อมูลเพื่อสมัครรับ e-Statement/e-NCB