คำถามที่พบบ่อย ติดต่อง่าย มั่นใจ ..ครอบคลุมไปทุกพื้นที่
แอปพลิเคชัน A money สามารถใช้บริการอะไรได้บ้าง?
แอปพลิเคชัน A money เป็นแอปพลิเคชันทางการของ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ให้บริการเกี่ยวกับบัตรกดเงินสด A money โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อสมัครบัตร ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ โดยลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันในครั้งแรก และครั้งถัดไปสามารถล็อกอินด้วยรหัส PIN 6 หลักเพื่อเข้าใช้งานผ่าน Smartphone หรือ Tablet ได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว
แอปพลิเคชัน A money มีค่าบริการหรือไม่
ดาวน์โหลดฟรี (ยกเว้นค่าบริการทางอินเทอร์เน็ตที่เรียกเก็บจากผู้ให้บริการ)
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน A money อย่างไร?
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้จาก Play Store (Android), App Store (iOS), AppGallery (Huawei) และติดตั้งลงในอุปกรณ์ Smartphone หรือ Tablet ที่รองรับ
- iOS >>> https://apps.apple.com/app/id1526100193
- Android >>> https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.amoney
- Huawei >>> https://appgallery.huawei.com/app/C107905029
1. เข้า App Store สำหรับระบบ iOS, Play Store สำหรับ Android, หรือ AppGallery สำหรับ Huawei
2. พิมพ์ A money ในช่องค้นหา
3. กดดาวน์โหลดและรอการติดตั้ง
เมื่อเสร็จสิ้น สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน A money ได้ทันที
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
• ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์ของคุณ
• ตรวจสอบพื้นที่ว่างในการจัดเก็บหน่วยความจำบนอุปกรณ์ของคุณ
ลงทะเบียนใช้แอปพลิเคชัน มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?
1. เลือกเมนู 'เริ่มต้นใช้งาน A money' และเลือก 'ลงทะเบียน'
2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วันเดือนปีเกิด
3. ตั้งค่าชื่อผู้ใช้งาน (Username)
4. ตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) และยืนยันรหัสผ่าน (Password)
5. ตั้งรหัส PIN จำนวน 6 หลัก
มีข้อกำหนดในการสร้าง Username และ Password ในขั้นตอนการลงทะเบียน (Register) เพื่อ Login อย่างไร
• การตั้งค่าชื่อผู้ใช้งาน (Username) ต้องมี 6-15 ตัวอักษร กำหนดเป็นภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น ห้ามใช้อักขระพิเศษ
• การตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) ต้องมีความยาว 8-15 ตัวอักษร กำหนดเป็นภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น ห้ามใช้อักขระพิเศษ
ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบแอปพลิเคชัน
1. เปิดแอป A money เลือกเมนู “เข้าสู่ระบบ”
2. เข้าสู่ระบบด้วยรหัส PIN 6 หลัก
3. ระบบจะแสดงเมนูที่ท่านสามารถทำรายการได้
ลืมรหัส PIN ในการล็อกอิน ต้องทำอย่างไร
สามารถตั้งรหัส PIN ใหม่ได้ด้วยตนเองโดยเลือกเมนู 'ลืมรหัส PIN'
ลืมรหัสผ่าน (Password) ในการล็อกอิน ต้องทำอย่างไร
สามารถตั้งรหัสผ่าน (Password) ใหม่บนแอปพลิเคชัน A money ได้ด้วยตนเอง
1. เข้าแอป A money แล้วเลือกเมนู "ลืมรหัสผ่าน"
2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วันเดือนปีเกิด
3. ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP (One-time password)
4. ตั้งรหัสใหม่และยืนยันการใช้งาน
หากต้องการตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระ สามารถตรวจสอบได้อย่างไร
ทำการล็อกอินแล้วเลือกเมนู "ตรวจสอบวงเงินบัตร"
เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการแอปพลิเคชัน A money หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ใดบ้าง
เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน A money หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000
แฟกซ์: 0-2117-5009
อีเมล: CS@aira-aiful.co.th